Searching...
Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Van Gaal khó chiu khi cựu tiền đạo MU Ryan Giggs không mừng bàn thắng

HLV Van Gaal phấn khích khi Ashley Young ghi bàn vào lưới Newcastle ở phút 89, nhưng trợ lý Ryan Giggs lại tỏ thái độ lạnh lùng trước chiến thắng của đội nhà.



Ashley Young đem về 3 điểm quan trọng cho M.U bằng pha dứt điểm chính xác sau sai lầm của hậu vệ và thủ môn Tim Krul bên phía Newcastle. Bàn thắng của cầu thủ chạy cánh người Anh giúp Quỷ đỏ tiếp tục có mặt trong top 4. Với pha lập công của Ashley Young, M.U có 53 điểm sau vòng 28 và hơn 2 điểm so với đội bám đuổi Liverpool.

Trái với cảm giác phấn khích của HLV Van Gaal, trợ lý Ryan Giggs không ăn mừng khi M.U có bàn thắng. Hậu quả là anh nhận những cú đấm yêu vào mặt của nhà cầm quân người Hà Lan. Theo nhận xét của trang 101 Great Goals, Ryan Giggs tỏ thái độ lạnh lùng, bởi cựu tiền vệ huyền thoại M.U hiểu rằng đội nhà sẽ gặp nhiều khó khăn ở những vòng tới. Nếu tiếp tục chơi thiếu hiệu quả, Quỷ đỏ có thể mất vị trí thứ 4. Giải Ngoại hạng Anh vẫn còn 10 vòng đấu, nên thầy trò HLV Van Gaal cần cần trọng trong cuộc cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới.

Bàiviết:http://news.zing.vn/Van-Gaal-dam-yeu-Ryan-Giggs-vi-khong-an-mung-ban-thang-post518020.html

Nguồn Zing News


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!