Searching...
Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

LÃO TƯỚNG MEIER BỨT PHÁ TRONG CUỘC ĐUA VUA PHÁ LƯỚI BUNDESLIGA

Cú đúp vào lưới Cologne tại vòng 24 Bundesliga cuối tuần qua đã chính thức đưa lão tưởng Alexander Meier của Frankfurt chính thức vượt qua Arjen Robben trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga mùa này.
Tính đến lúc này của mùa giải, sau 24 vòng, tiền đạo đội trưởng của Frankfurt đã ghi tới 18 bàn thắng. Đây là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của Meier. Cần biết, mùa giải Meier “mắn” nhất trước đây cũng chỉ có 17 bàn thắng (mùa 2011/12).

Khả năng Meier giành ngôi vua phá lưới Bundesliga mùa giải này là rất sáng khi ở Frankfurt, tiền đạo này được quyền ưu tiên đá phạt đền. Điều này trái ngược với tình trạng của đối thủ chính Arjen Robben tại Bayern Munich khi ở trận đấu gần nhất gặp Hannover, ngôi sao chạy cánh người Hà Lan đã không còn được nhường đá phạt đền từ đồng đội Thomas Mueller.

Ngoài Robben, đối thủ còn lại của Meier là tiền đạo Bas Dost của Wolfsburg cũng đã bất ngờ tịt ngòi vòng đấu vừa rồi. Hiện tượng của Bundesliga mùa giải này với 13 bàn sau 6 trận lượt về (từ vòng 18-23) cuối cùng cũng đã ngừng nhả đạn, đi cùng với đó là trận thua đầu tiên của Wolfsburg (0-1 trước Augsburg) kể từ… tháng 11 năm ngoái.

Nếu mọi thứ cứ diễn ra như hiện tại cho đến cuối mùa giải, viễn cảnh tiền đạo từng cùng Frankfurt sang Việt Nam thi đấu giao hữu tại sân Mỹ Đình vào tháng 5/2010 ẵm ngôi vua phá lưới Bundesliga là hoàn toàn khả thi.

Theo Bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!