Searching...
Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Jose Mourinho hài lòng về tinh thần của các cầu thủ Chelsea

HLV Jose Mourinho đặc biệt hài lòng về màn trình diễn của Eden Hazard cũng như tinh thần tập thể của các cầu thủ Chelsea.
Trận đấu trên sân Upton Park là một trong những cuộc đối đầu hấp dẫn nhất vòng 28 Premier League. Chelsea mở tỷ số trước nhờ công của Eden Hazard ở phút 23. Sau đó, hai đội cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp với rất nhiều cơ hội ăn bàn.


Dù bị đánh giá thấp hơn, West Ham vẫn chơi tấn công và gây không ít sóng gió về phía khung thành Chelsea. Theo thống kê, West Ham có tổng cộng 15 cú dứt điểm về phía cầu môn Courtois.

Trên Express UK, HLV Jose Mourinho thừa nhận West Ham là một đối thủ khó chơi: "Không đội bóng nào chơi tốt hơn West Ham với lối đá nhanh, chuyền dài và đầy thể lực. Họ có quá nhiều cơ hội trong vòng cấm. Thật khó khăn cho Chelsea".

Dĩ nhiên, HLV Jose Mourinho không chỉ biết khen ngợi đối thủ. Trên Daily Star, "người đặc biệt" cũng không quên khen ngợi học trò, đặc biệt là Eden Hazard: "Hazard thật phi thường dù gặp rất nhiều khó khăn từ sự ngăn chặn của đối thủ. Ngoài ra, các học trò của tôi giống như anh em khi họ ở trên sân, rất đoàn kết và hiểu ý nhau. Đó là điều quan trọng để bạn giành chiến thắng ở giải đấu khó khăn nhất thế giới".

Chiến thắng 1-0 giúp Chelsea giữ vững ngôi đầu bảng với 5 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Manchester City, dù còn một trận chưa đấu.

Theo: http://news.zing.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!