Searching...
Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Mourinho sẽ được cấp thêm 75 triệu bảng để mua sắm

Theo những thông tin từ The Sun, thì Jose Mourinho và Chelsea đang bàn bạc về kế hoạch bỏ ra 75 triệu bảng để nâng cấp đội hình vào mùa hè này.


Với trận hòa 2-2 trước PSG giữa tuần qua, HLV Mourinho lại một lần nữa khiến chủ tịch Roman Abramovich cảm thấy thất vọng, khi tiếp tục không thể đưa Chelsea bước lên bục cao nhất tại Champions League.

Theo như một nguồn tin từ The Sun, thì sau khi bị PSG loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu lục, ông Abramovich đã tỏ ra vô cùng tức giận đối với các cầu thủ của Chelsea, tuy nhiên may mắn là ông vẫn chưa hoàn toàn mất đi lý trí của mình.

Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, vị tỷ phú người Nga hiểu rõ vấn đề của Chelsea đó là đội hình của họ vẫn chưa thể nào sánh được với những PSG, Real Madrid, Barca hay Bayern Munich, do đó để có thể hiện thực hóa tham vọng chinh phục trời Âu, thì The Blues sẽ cần phải tiếp tục nâng cấp đội hình trong mùa Hè tới.


Được biết hiện chủ tịch Abramovich cũng đang thảo luận với HLV Mourinho về kế hoạch chuyển nhượng lên tới 75 triệu bảng, trong đó hàng hậu vệ và một tiền đạo nữa sẽ là ưu tiên hàng đầu.



Theo: Bongda.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!