Searching...
Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Cầu thủ Man City gây hấn nhau sau trận thua Liverpool

Vincent Kompany và Fernandinho đều bị gạt khỏi trận thắng Leicester City với tỷ số 2-0 giữa tuần trước, sau vụ hai anh này gây hấn với nhau ở trận thua Liverpool hôm 1/3.

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng nội bộ Man City đang xảy ra mâu thuẫn và chiến lược gia người Chile buộc phải mạnh tay trừng phạt các cá nhân có liên quan. Trong trận đấu với Leicester, ngoài Kompany và Fernandinho, một loạt các trụ cột như Zabaleta, Fernandinho, Nasri, Dzeko đều bị gạt khỏi đội hình.
Lý do của mâu thuẫn này đến từ tranh cãi giữa Kompany với Fernandinho trong giờ nghỉ giữa hai hiệp ở trận thua Liverpool 2-1. Theo đó, tiền vệ người Brazil đã công khai chỉ trích đội trưởng Kompany vì vào bóng không dứt khoát với Philippe Coutinho dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của Jordan Henderson.

Kompany đã nổi đóa và định ăn thua đủ với đồng đội. Ngay cả khi Pellegrini vào cuộc để khuyên giải, trung vệ người Bỉ vẫn không nguôi cơn giận.

Mặc dù để Kompany ngồi dự bị và không tung anh vào sân phút nào trong trận gặp Leicester, Pellegrini phủ nhận đây là cách ông trừng phạt cậu học trò sau vụ rắc rối ở sân Anfield. “Tôi nghĩ việc làm mới tinh thần và thể trạng của đội là rất quan trọng sau hai trận đấu khó khăn. Chúng tôi sở hữu đội hình mong muốn và đây là thời gian thích hợp để làm mới nó”, HLV người Chile giãi bày.

Kompany đang vất vả để tìm lại phong độ đỉnh cao mùa này. Kể từ khi gia nhập Man City vào năm 2008, đây là lần đầu tiên trung vệ 28 tuổi bị loại khỏi đội hình vì phong độ kém. Ở trận thua 2-0 trước Arsenal hồi tháng một, pha mất bóng của Kompany cũng đã gián tiếp dẫn đến tình huống Man City bị thổi phạt đền.

Pellegrini khẳng định Kompany hoàn toàn tuân thủ quyết định của HLV, nhưng ông từ chối khẳng định việc trung vệ này có thể trở lại đội hình ở trận đấu kế tiếp gặp Burnley hay không.

Theo: Bongda.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!