Searching...
Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Hình ảnh dễ thương của girl xinh 97

Ngắm girl xinh 97 kute dễ thương như nàng công chúa. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh dễ thương của cô girl xinh Khánh Huyền và nghe cô tâm sự về mình nhé.


Hiện mình đang học lớp 12A5 Trường THPT Phan Đình Phùng. Mọi người thường gọi mình với cái tên là Huyền Gà bởi lúc nhỏ chữ mình xấu lắm. Sở thích của mình là nhảy múa, du lịch và mua sắm cùng gia đình.


Mình từng giành một số giải thưởng trong các cuộc thi văn nghệ của trường và từng đạt giải nhì và ba trong cuộc thi HSG thành phố. Mình cũng yêu thích chụp ảnh và từng được xuất hiện trên một số trang báo dành cho tuổi teen.

Mình rất thích cập nhật các xu hướng thời trang nữ mới nhưng lại không thích mặc và chạy theo những xu hướng đó bởi mình thích sự giản dị. Với mình một người mặc đẹp là phải có khiếu thẩm mỹ, tính kín đáo, đặc biệt phải luôn tìm được phong cách riêng.











Nguồn ione.vnexpress.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!