Searching...
Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Girl xinh 96 dễ thương

Girl xinh 96 từ chối vào showbiz để mở cửa hàng ăn. Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng chiều cao lý tưởng, khả năng nói chuyện 'ngọt như mía lùi', "girl xinh" 9x đã quyết tâm từ chối làm mẫu ảnh mà mở một cửa hàng ăn uống dành cho teen.

Mình là Võ Hoài Thương, sinh ngày 25/10/1996, ở Bà Rịa Vũng Tàu, hiện là sinh viên một trường ĐH trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Mặc dù sở hữu chiều cao 1m72 nhưng mình không tham gia làm mẫu ảnh hay gia nhập làng giải trí mà quyết định mở cửa hàng ăn.

Lúc đầu mình định mở shop thời trang nữ bán quần áo mà không biết nguồn lấy đồ teen và sợ bị hàng tồn nhiều nên quyết định mở quán ăn luôn. Bản thân cũng thích ăn uống nữa nên hứng thú lắm.
Những món ăn trong cửa hàng của mình chủ yếu là món ăn vặt, giá hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên như bò bít tết, cơm xá xíu, cơm trộn Hàn Quốc, flan rau câu...


Để thu hút và lôi cuốn được khách hàng, mình nghĩ việc quan trọng nhất chính là món ăn phải ngon, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ thân thiện với khách cũng rất cần thiết.


Mình hay đi ăn vặt nhiều nơi nên cũng hiểu được sở thích của teen. Lắng nghe khách hàng cũng là yếu tố giúp quán phát triển. Mỗi khi có ý kiến đóng góp từ mọi người mình tiếp nhận và sửa chữa.

Việc làm hai công việc cùng lúc nên hiệu quả không cao. Mình đang lưỡng lự không biết có nên dừng học để làm kinh doanh hay không nữa. Bố mẹ khi biết mình có ý định này cũng không phản đối mà rất tôn trọng. Mẹ bảo mình nếu nắm được thời cơ thì phải giữ lấy chứ đừng để tuốt mất rồi mới hối tiếc.
Sở dĩ mình yêu thích Chi Pu vì chị ấy rất xinh đẹp, giỏi giang nữa. Dù bề ngoài mạnh mẽ nhưng mình nghĩ chị ấy cũng yếu đuối như những người con gái khác. Chi Pu luôn đứng lên, cố gắng thực hiện ước mơ. Đồng thời, chị ấy cũng không vướng vào scandal để đánh bóng tên tuổi như nhiều người.










Nguồn ione.vnexpress.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!