Searching...
Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Vòng 21 Bundesliga chờ xem Borussia Dortmund

Vòng 21 Bundesliga sẽ diễn ra vào cuối tuần này và người hâm mộ đang chờ xem Borussia Dortmund có thể thoát khỏi nhóm xuống hạng hay không.
 

Ở vòng 20, Dortmund có chiến thắng đậm đà trước Freiburg và vươn lên đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng. Dường như các trụ cột của họ đã lấy lại phong độ sau chuỗi thành tích ảm đạm kể từ đầu năm 2015.

Trong khi đó, Schalke 04 đã vươn lên vị trí thứ 3 nhờ chiến thắng trước Borussia Moenchengladbach. Còn Bayern Leverkusen rơi xuống vị trí thứ sáu sau khi thất bại trên sân của Werder Bremen.

Nhà đương kim vô địch Bayern Munich sau hai trận thua và hòa cũng tìm được 3 điểm đầu tiên của năm 2015. “Hùm xám” khiến VFB Stutgart rơi xuống đáy bảng xếp hạng.

Đến với vòng 21, một chiến thắng nữa là điều Bayern Munich có thể kỳ vọng bởi Hamburger SV không phải đối thủ của họ. Trong khi đó, Dortmund đang hưng phấn cũng được dự báo sẽ giành trọn 3 điểm trước Mainz 05 để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Cuộc cạnh tranh vào top 4 vẫn đang diễn ra khá quyết liệt nhưng những suất trụ hạng còn gay cấn hơn khi các đội từ hạng 14 đến 18 chỉ cách nhau từ 1 đến 3 điểm.

Cặp đấu đáng chú ý nhất vòng này có lẽ là Bayern Leverkusen đụng độ Wolfsburg. Ở lượt đi, Leverkusen đã thảm bại 1-4 và họ quyết phục thù trên sân nhà. Một động lực khác khiến họ phải cố gắng hơn nữa đó chính là suất dự Champions League.

Khoảng cách giữa Leverkusen với đội xếp thứ tư Ausburg chỉ là 2 điểm, còn Wolfsburg, đội đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, đang giữ khoảng cách an toàn với nhóm phía sau.

Nguồn: Tấn Huy - Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!