Searching...
Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Dự định của Guardiola sang Anh

HLV Pep Guardiola có thể sẽ không gắn bó lâu dài với Bayern Munich. Theo báo giới Anh, chiến lược gia lừng danh người Tây Ban Nha này đang cân nhắc khả năng sẽ sang xứ sở sương mù làm việc.

Theo kèo bóng đá được biết thì trước đó, giới truyền thông ở Tây Ban Nha khẳng định vị thuyền trưởng của Hùm xám sẽ dẫn dắt ĐT Qatar ở World Cup 2022, giải đấu được tổ chức ở chính quốc gia Trung Đông này. Tuy nhiên, đây là dự án dài hơi và HLV Guardiola chỉ có ý định tiếp quản ĐT Qatar vào thời điểm 1 năm trước khi World Cup 2022 khởi tranh.

Trong vòng 6 năm tới, mục tiêu của ông là được thử sức ở Premier League – giải vô địch quốc gia hấp dẫn bậc nhất thế giới. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa HLV Guardiola và đội bóng xứ Bavaria sẽ hết hiệu lực sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc. Đây cũng chính là thời điểm HLV Manuel Pellegrini hết hợp đồng với Man City.
  1. bong da

Tỷ lệ cá cược được biết HLV Guardiola chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Bayern

Đang có tin, HLV Guardiola sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern, và ông sẽ sang Man City để thế chỗ Pellegrini. Có cơ sở để tin rằng khả năng này sẽ xảy ra, bởi nếu đầu quân cho nhà ĐKVĐ nước Anh, nhà cầm quân 44 tuổi này sẽ có dịp gặp lại những cộng sự cũ của mình ở Barca là Ferran Soriano và Txiki Begiristain.

Cũng có thông tin cho rằng, HLV Guardiola sẽ nghỉ ngơi hẳn một năm trước khi quyết định sẽ dẫn dắt Man City, Arsenal, M.U hay Chelsea. Lúc này, tương lai HLV Arsene Wenger của Arsenal và Louis van Gaal của MU đang không thực sự rõ ràng. Trong khi đó, đúng là HLV Jose Mourinho đang giúp Chelsea gặt hái được nhiều thành công, song cũng không ai dám chắc ông sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân Stamford Bridge hay lại dứt áo ra đi để tìm kiếm thử thách ở một bến đỗ mới.
Tổng hợp tin tức bóng đá được cập nhật tại tỷ lệ bóng đá .
Theo Bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!