Searching...
Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Cristiano Ronaldo có thể sẻ bị bán

Chủ tịch Florentino Perez và ban lãnh đạo Real đang tính tới phương án bán Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

 
Trang Metro dẫn lại nguồn tin từ tờ El Confidencial, khẳng định giới chóp bu của sân Bernabeu đang có những cuộc họp nghiêm túc nhằm cân nhắc khả năng chia tay tiền đạo Cristiano Ronaldo vào cuối mùa giải năm nay. Mức giá mà Real mong muốn nếu bán CR7 sẽ rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Sở dĩ BLĐ Real tính tới phương án bán đi ngôi sao sáng nhất dải ngân hà do Ronaldo lúc này đã bước sang tuổi 30. Ngoài ra, chấn thương viêm gân đầu gối dai dẳng, không thể chữa trị dứt điểm của siêu sao người Bồ Đào Nha cũng được xem là một nguyên nhân quan trọng khiến Kền kền trắng không còn mặn mà níu chân anh.

Đây có lẽ là thời điểm rất thích hợp để Real đưa ra quyết định trên bởi Ronaldo đang phải chịu rất nhiều chỉ trích từ chính các Madridista. Hồi đầu tuần, CR7 gây tranh cãi khi tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng chỉ vài giờ sau thất bại xấu hổ 0-4 của Los Blancos trước kình địch cùng thành phố Atletico. Trước đó, cựu ngôi sao Man Utd cũng tự làm xấu mặt mình với series đánh nguội các hậu vệ Cordoba. Những vụ việc trên khiến hình ảnh của Ronaldo đã ít nhiều mất đi tình yêu trong mắt CĐV Real.

Trong những ngày gần đây, không ít người hâm mộ đội bóng Hoàng gia đã tập trung trước cửa trung tâm huấn luyện Valdebebas để bày tỏ thái độ phản đối Ronaldo. Không chỉ trưng những khẩu hiệu chỉ trích bữa tiệc sinh nhật không đúng lúc, các fan còn hô vang “tập trung vào đá bóng, giảm thiểu tiệc tùng” mỗi khi ngôi sao người Bồ Đào Nha rời sân tập.

Đã xuất hiện những tin đồn Ronaldo mong muốn được trở lại Man Utd. Đây có lẽ là thông tin khá vui với các Manucian bởi dẫu đã bước sang tuổi 30, CR7 vẫn chứng tỏ được phong độ khá ấn tượng kể từ đầu mùa. Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã có tổng cộng 28 pha lập công chỉ sau 19 lần ra sân tại La Liga, bằng 65% số bàn thắng mà Quỷ đỏ ghi được kể từ đầu mùa tại Premier League.



Nguồn: Thành Quảng - Zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!