Searching...
Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Real Madrid có thể sẻ trúc giận lên Deportivo tuần này


Vòng 23 La Liga cuối tuần này không có trận cầu đinh giữa các đội bóng lớn, nên điểm nhấn đáng chú ý nhất sẽ là việc Real Madrid đứng dậy ra sao sau thất bại 0-4 thê thảm trước Atletico.
Real Madrid được kì vọng sẽ trút giận và vùi dập Deportivo



Thua trận tại Calderon, bầy Kền kền Real Madrid chỉ còn hơn kình địch Barcelona đúng 1 điểm. Nhưng điều lo lắng không chỉ đến từ trận thua trắng 4 bàn mà còn đến từ vấn đề nhân sự. Khi hàng loạt trụ cột như Ramos, James, Khedira thi nhau chấn thương, Modric vẫn chưa rõ ngày trở lại, còn Ronaldo thì đang bị báo chí xoay như chong chóng vì scandal mừng sinh nhật hoành tráng trên sự thất vọng của fan hâm mộ.

Rõ ràng HLV Carlo Ancelotti có quá nhiều điều cần lo nghĩ. Đối thủ Deportivo La Coruna chỉ đứng giữa BXH, còn Real được thi đấu trên sân nhà Bernabeu cuối tuần này, nhưng tâm lí, tinh thần và phong độ không ít thì nhiều cũng bị ảnh hưởng từ trận thua tại Calderon. Chưa kể sau trận đấu này, Real còn phải ngay lập tức bước vào trận knockout Champions League vào giữa tuần, trong khi Barcelona và Atletico thảnh thơi đến giữa tuần sau nữa mới đá.

Trở lại thời điểm cuối năm 2014, khi Real Madrid có chuỗi 22 chiến thắng hoành tráng, trận thắng 8-2 Deportivo chính là trận thứ 2 trong chuỗi kỷ lục này. Cuối tuần này, Real Madrid được kỳ vọng sẽ “xơi tái” Deportivo với tỉ số tương tự nhằm quên đi thất bại trước Atletico, đồng thời vực dậy sĩ khí trước chuyến hành quân đến sân Schalke 04.

Trận Real Madrid – Deportivo sẽ diễn ra vào tối thứ bảy giờ địa phương (0h00, 15/2 giờ VN), còn hai trận của Barcelona và Atletico Madrid sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật. Barca đã thu ngắn cách biệt chỉ còn 1 điểm với đội đầu bảng Real, lúc này thầy trò luis Enrique sẽ cần duy trì khoảng cách này chờ cơ hội lật đổ.

Vòng 23 La Liga, Barcelona chỉ phải tiếp đón một Levante đang vật lộn trong nhóm 3 đội cầm đèn đỏ. Chuỗi 10 trận thắng của đoàn quân xứ Catalan gần như sẽ được nối dài lên con số 11, rất khó để Levante có thể làm gì để ngăn Barca có 3 điểm cho cuộc đua La Liga.

Trong trận còn lại, Atletico phải hành quân làm khách đến sân Celta Vigo khá khó chịu, chính đối thủ đang xếp thứ 10 giữa BXH này là đội xuất sắc cầm hòa 2-2 tại Calderon lượt đi. Chắc chắn Simeone sẽ không hề muốn lặp lại một trận hòa một chút nào vì cơ hội bào vệ chức vô địch La Liga chỉ vừa nhen nhóm trở lại.

Lịch thi đấu cụ thể vòng 23 La Liga:



BXH La Liga trước khi vòng 23 khởi tranh:

 


Nguồn: PhC - Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!