Searching...
Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Bayern Munich sẻ là bến đỗ kế tiếp của Khedia

Một nguồn tin mà tỷ lệ bóng đá chúng tôi vừa được biết báo giới Tây Ban Nha đã có những thông tin mới nhất về tiền vệ Khedia sẽ cập bến Bayern Munich khi cầu thủ này hết hợp đồng tại Real Madrid
Tương lai của Khedira cuối cùng cũng được định đoạt. Real Madrid đã từ chối gia hạn hợp đồng với Khedira và cho phép tiền vệ này ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa.







Tương lai của Khedira cuối cùng cũng được định đoạt. Real Madrid đã từ chối gia hạn hợp đồng với Khedira và cho phép tiền vệ này ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa.

Một loạt CLB lớn ở Anh như Arsenal, Chelsea hay Man Utd đều liên hệ với Khedira, nhưng tiền vệ này quyết định trở lại nước Đức đầu quân cho nhà vô địch Bayern Munich. Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của Sky Sports, Guillem Balague, Khedira đã ký hợp đồng nháp với Bayern trước khi chính thức chuyển đến CLB này vào mùa hè tới.

Khedira gia nhập Real vào năm 2010 và nhanh chóng trở thành trụ cột của Los Blanco dưới thời Mourinho. Tuy vậy, vai trò của Khedira đã bị giảm sút đáng kể khi Mourinho ra đi, đặc biệt khi anh liên tiếp dính chấn thương nặng. Mọi chuyện càng trở nên khó khăn cho tiền vệ người Đức khi Ancelotti quyết định xây dựng thành công hệ thống chiến thuật mới ở mùa giải này xung quanh Modric, Kroos và Isco.

Việc Khedira phải ra đi vì thế không khiến ai ngạc nhiên. Bên cạnh đó, lựa chọn Bayern Munich cũng được coi là một quyết định khôn ngoan của tiền vệ này. Bayern đang là đội bóng “vô đối” ở Đức hiện này và có thể cung cấp những cơ hội tốt nhất cho Khedira tìm lại phong độ đỉnh cao.

Theo: bongda.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!