Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Simeone mang tin vui đến MU

HLV Diego Simeone vừa đăng đàn hẳng định Mandzukic không thuộc diện cầu thủ  không thể đụng đến của Atletico Madrid.

VFF chính thức vào cuộc trước cáo buộc hối lộ Công Phượng, Huy Toàn liệu có vâng lệnh Miura? Ông Miura tự hào về học trò
“Tôi trao đổi với Andrea Berta (Giám đốc thể thao Atletico Madrid) mỗi ngày và chúng tôi đã có trong danh sách những cầu thủ nào nằm trong kế hoạch của đội bóng”, Diego Simeone trả lời khi được hỏi về tương lai của Mandzukic.

“Mandzukic ư? Việc ở hay đi của cậu ấy không phụ thuộc vào tôi. Đội bóng sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc ở hay đi của một cầu thủ.

Tôi hạnh phúc với Mandzukic vì cậu ấy có một mùa bóng cạnh tranh thực sự.

Các bạn lại hỏi tôi về Mandzukic ư? Cậu ấy đã dẫn dắt hàng công của chúng tôi mùa vừa qua khi Antoine Griezmann khởi đầu mùa bóng tồi.

Tuy nhiên đội bóng của tôi chỉ có những cầu thủ không thể đụng đến là Koke và Diego Godin mà thôi’’, HLV người Argentina bóng gió đe doạ tương lai của Mandzukic ở Vicente Calderon.

Hiện Mandzukic nằm trong tầm ngắm của Man United. Thậm chí một số nguồn tin còn cho rằng Quỷ đỏ đã đạt được thoả thuận cá nhân với chân sút Croatia này.

Theo Bongdaso

- See more at: http://ole.vn/bong-da-tay-ban-nha/simeone-mang-tin-vui-den-mu.html#sthash.gBpUUTMr.dpuf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!