Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Lịch thi đấu mùa giải 2015/2016 là bất lợi lớn cho Arsenal?

Nhìn vào lịch thi đấu Ngoại hạng Anh  mùa giải 2015/16 vừa được công bố có thể nhận thấy Arsenal là một trong những CLB chịu nhiều bất lợi nhất.



VFF chính thức vào cuộc trước cáo buộc hối lộ Công Phượng, Huy Toàn liệu có vâng lệnh Miura? Ông Miura tự hào về học trò
Nếu để ý kỹ lịch thi đấu và áp dụng vào thói quen thông thường của C1 thì những trận đấu đầu tiên của vòng bảng sẽ đá vào giữa tuần trước vòng 6, 8, 10 và 12. Đó thật tiếc lại là khoảng thời gian mà Arsenal lần lượt sẽ phải chạm trán với Chelsea trên sân khách và đón tiếp MU, Everton với Tottenham trên sân nhà.

Những năm gần đây, vòng bảng của Pháo thủ được đánh giá là nhiều khó khăn, thậm chí trong vòng 2 năm liền họ đã rơi vào bảng tử thần và nhiều người hoài nghi vào việc họ sẽ tiếp tục bị đặt vào 1 bảng đấu khó nhằn nữa.

2 trận đấu cuối cùng của vòng bảng sẽ dễ thở hơn khi Arsenal chỉ gặp Norwich và Aston Villa tuy nhiên nếu vẫn xét theo tương quan giữa C1 và EPL mọi năm, lịch thi đấu vòng 2 lượt đi sẽ rơi vào trận lượt về giữa Arsenal với MU và trận derby vùng bắc London sẽ diễn ra ở trận lượt về của vòng tứ kết.

Nếu muốn trở thành các nhà vô địch, The Gunners phải vượt qua tất cả; tuy nhiên với lịch thi đấu không ủng hộ, nhiều người hoàn toàn có thứ để đổ lỗi nếu như Arsenal không thành công ở 2 đấu trường quan trọng nhất với họ.

Lịch thi đấu của Arsenal:



- See more at: http://ole.vn/bong-da-ngoai-hang-anh/lich-thi-dau-mua-giai-2015-2016-la-bat-loi-lon-cho-arsenal.html#sthash.V53GAfHg.dpuf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!