Searching...
Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Nadal bất ngờ sảy chân ở giải đấu vô danh

Tay vợt người Tây Ban Nha đã bị loại khỏi giải đấu chuẩn bị cho Wimbledon, Queen's Club, sau màn so tài căn thẳng với đối thủ Alexandr Dolgopolov.

Vì sao VFF nên giữ Miura? NÓNG! Vidal bị tai nạn giao thông Aguero giúp Argentina giành chiến thắng đầu tiên tại Copa America
Tiếp tục tham dự các giải đấu trong quá trình chuẩn bị cho Wimbledon, Rafael Nadal đã chọn giải đấu Aegon Championships ở London (Anh) để tranh tài.

Với tâm lý hưng phân sau chức vô địch Mercedes Cup, Nadal tự tin sẽ có được chiến thắng trước đối thủ là Dolgopolov.

Tuy vậy, những gì diễn ra trên sân đã không cho thấy điều đó, một Nadal hưng phấn và bản lĩnh ở Mercedes Cup đã không còn và thay vào đó là một hình ảnh Nadal bất lực như thường thấy từ đầu năm.

Set thứ nhất, Nadal dễ dàng để thua tay vợt Ukraina với tỷ số 3-6. Những nỗ lực trở lại trong set hai của Nadal cũng chỉ giúp anh có được chiến thắng 7-6 sau loạt tie-break trước khi thất bại 4-6 trong set ba.

Chung cuộc, Rafael Nadal thất thủ 1-2 (3-6, 7-6 (8-6), 4-6) trước Alexandr Dolgopolov và đành ngậm ngùi dừng bước ở giải Aegon Championships ngay từ vòng 1.

Nếu như Nadal bị loại sớm thì hạt giống số 1 ở Aegon Championships là Andy Murray đã có chiến thắng 6-4, 7-5 trước Lu Yen-hsun để giành vé vào vòng 2.

Trong một diễn biến khác, Roger Federer cũng đã khởi đầu tốt ở giải Gerry Weber Open với chiến thắng kịch tính trước Kohlschreiber.

Theo VOV

- See more at: http://ole.vn/the-thao-24h/nadal-bat-ngo-say-chan-o-giai-dau-vo-danh.html#sthash.GT2WrKRr.dpuf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!