Searching...
Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Trò chơi của những khẩu “Súng ống”

Cả Atletico Madrid và Real Madrid lúc này đều sở hữu những họng súng rất lợi hại đủ sức đánh sập bức tường thành kiên cố nào ở Champions League.
Ronaldo (phải) có phong độ cao hiện tại
Nếu Real Madrid đang sống dưới hơi thở Cristiano Ronaldo, thì Atletico Madrid có quyền hy vọng vào Antoine Griezmann. Họ, đang thi đấu ở La Liga, đều cho thấy được phong độ rất ấn tượng trước trận derby thành Madrid. Nói cách khách, Antoine Griezmann và Cristiano Ronaldo đang dẫn dắt hàng công của Atletico và Real mùa này. Tối nay, họ sẽ đấu súng trong cuộc chạm trán hứa hẹn làm rung chuyển thành Madrid.

Antoine Griezmann là tiền đạo số 1 của Atletico
Cả Ronaldo và Griezmann đều có sự chuẩn bị rất tốt cho trận tứ kết Champions League. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 8 bàn trong 4 trận gần đây, hiệu suất chắc chắn khiến hàng thủ Atletico phải dè chừng. Trong khi đó, Griezmann nào kém cạnh. Dù số bàn thắng của anh rất “khiêm tốn”, với 4 bàn trong 3 trận đã qua, nhưng đây là đấu trường Champions League, nơi bất kỳ bàn thắng nào cũng mang ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Antoine Griezmann sẽ trở thành mối đe doạ thường trực với hàng thủ Real Madrid
Với Griezmann, động lực để anh chơi tốt nằm ở lời nói mang sức mạnh vô hình có thể quật khởi bản năng ghi bàn lợi hại của một tiền đạo. Được biết, Griezmann từng trải qua 6 trận “đói” bàn thắng, nhưng đã khai hoả trở lại trong trận gặp Real Sociedad và Malaga. Để có được điều này, tất cả nhờ vào lời nói của HLV Diego Simeone khi nhà cầm quân người Argentina rất biết cách nói chuyện để vực dậy Griezmann.

Ronaldo rất được chờ đợi sẽ khai hoả tối nay
Trong khi đó, Ronaldo giờ đã thay hình đổi dạng. Không còn một sự nặng nề đè nặng lên đôi chân làm đánh mất yếu tố ma thuật nữa. Câu chuyện với chân dài Irina Shayk không còn đeo bám số 7 nữa. Anh ghi bàn đều đặn hơn gần đây, và đặc biệt chấm dứt chuỗi 57 lần không biết đến thành công khi đứng trước các pha đá phạt. Đó là hình ảnh một Ronaldo mà NHM rất muốn thấy khi Los Blancos hành quân tới Calderon tối nay.

Hành trang Ronaldo mang đến Calderon rất đáng thuyết phục
Trên lý thuyết, Real Madrid có “súng ống” thượng hạng hơn Atletico Madrid vì những thống kê bàn thắng đều ủng hộ Cristiano Ronaldo hơn Antoine Griezmann. Song, như phân tích nêu trên, Atletico gặp Real ở Champions League, nơi từng pha lập công sẽ quý hơn vàng. Ronaldo mang đến Calderon hành trang là 38 bàn thắng mùa này, song tất cả sẽ vô nghĩa nếu anh không thể xé lưới Atletico. Ngược lại, “súng ống” của Atletico dù nhỏ bé hơn, nhưng nếu phát hoả đúng lúc thì chẳng khác nào hoả lực của đại bác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!