Searching...
Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

CLUB BRUGGE VS DNIPRO DNIPROPETROVSK, 02H05 NGÀY 17/4: CHỦ NHÀ LÊN TIẾNG

Club Brugge vs Dnipro Dnipropetrovsk – lượt đi vòng tứ kết Europa League sân Jan Breydelstadion (Brugge)
Đều nhận những kết quả không tốt vào cuối tuần trước, cả Brugge và Dnipro đều rất muốn có được 1 chiến thắng nhằm xoa dịu NHM. Tuy nhiên với ưu thế sân nhà, nhiều khả năng chỉ có Brugge là đạt được điều mình muốn…
TLCA: 0.90*0:1/2*-0.80| HT: -0.87*0:1/4*0.75

TBT: 0.97*2 1/4*0.93| HT: 0.75*3/4*-0.87

Đội chủ nhà tới từ nước Bỉ đang có phong độ cao với chuỗi 8 trận toàn thắng bỗng nhiên lại để cho đội bóng nhược tiểu Kortrijk đánh bại 2-0 vòng đấu cuối tuần vừa rồi. Club Brugge tỏ ra khá bá đạo tại giải VĐQG của họ cũng như ở đấu trường hạng 2 châu lục khi chiến bại vừa rồi, chỉ là trận thua thứ 3 trong năm 2015 – cũng là lần thứ 3 họ không được nếm mùi chiến thắng kể từ tháng 10/2014 đến nay. Một phong độ có thể nói là cao khủng khiếp.



Bên phần sân đối diện, thành tích của Dnipro cũng rất tốt với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trước khi để cho đội bóng vô danh Metalist cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà tại vòng đấu vừa qua ở giải VĐQG Ukraine. Nếu xét theo thống kê giống như với đội chủ nhà, thì trong năm 2015 này, Dnipro cũng mới để thua có đúng 2 trận, phong độ có thể nói là cao hơn cả Club Brugge.

Đúng là kẻ tám lạng người nửa cân và trận đấu có thể sẽ được định đoạt bởi khoảnh khắc tỏa sáng của các cá nhân. Bên phía Brugge, hàng công bùng nổ với trung bình 2.5 bàn mỗi trận sẽ là điểm tựa để họ tin vào 1 kết quả có lợi trước đội khách, trước khi có chuyến hành quân được dự đoán là vô cùng khó khăn trong trận lượt về sau đây 1 tuần.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:

3 – Đội chủ nhà mới chỉ thua 3 trận trong năm 2015

2 – Con số đó của đội khách là 2

8 – Chuỗi trận thắng dài nhất của 2 đội là 8 trận

5 – Brugge toàn thắng 5 trận gần nhất trên sân nhà

1 – Còn đội khách thì để thua 1 trong 5 lần đá xa nhà mới đây

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Đội chủ nhà không có sự phục vụ của Meunier do bị treo giò trong khi đội khách cũng mất Shakhov vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:



NHẬN ĐỊNH TỈ SỐ: 1-0

KÈO PHỤ SÁNG GIÁ:

Bàn thắng đến trong hiệp 2: Hiệp 1 của trận đấu được dự đoán là sẽ khá cân bằng bởi 2 đội có trình độ ngang nhau và cần phải cẩn trọng để tìm hiểu đối phương trước khi có những miếng đánh kết liễu. Là chủ nhà nên Brugge có thể sẽ chơi dồn ép hơn tuy nhiên với hàng thủ chắc chắn, Dnipro sẽ làm khó các chân sút của đội bóng nước Bỉ. Bàn thắng được dự đoán là sẽ đến vào hiệp 2.

QUANG LÂM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!